เรา=ขโมย

ซีดีเพลง ลิขสิทธิ์ที่ซื้อเก็บไว้ ที่จริงก็เกือบ 100 แผ่น

แต่ถามว่า เพลงที่เราไปขโมยเค้ามา นับได้เป็นกี่แผ่น

บอกตัวเองว่า เราต้องการฟังอะไรที่หลากหลาย เมื่องั้นคงจนตาย

แต่ความรู้สึกนี้ ยังไงก็ต้องไปมีตลอด ตราบที่เป็นแบบนี้

ปล. ช่วงนี้ผมจะ post ที่ http://eig.tumblr.com/ เป็นส่วนใหญ่นะครับ ช่วงนี้ยุ่งจัด แล้วมันเหมาะกับ blog อะไรสั้นๆ
ปล.2 กะว่า หลังจากหายยุ่งคงจะ ไปเขียนที่ wordpress แทนแล้วครับ
ปล.3 แนะนำเว็บนี้ http://www.lonelytrees.net/ ไปทริปต้นไม้ชายคลองมาด้วย ได้อะไรกลับมามากมาย ไว้จะมาเขียน
ปล.4 ในที่สุด จำนวนบรรทัดของ ปล. ก็เท่ากับ เนื้อความ

One thought on “เรา=ขโมย

  1. chayut says:

    พี่ก็คิดตลอดเลยว่าศีลห้าที่รักษายากที่สุดสำหรับเราคือไม่ใช้ software เถื่อน

Leave a Reply

